Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ T – Tech Việt Nam

Ngày 5/11/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam (T-Tech Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Sự kiện diễn ra thành công trong không khí vui vẻ, tự hào của CBCNV về T-Tech tuổi 20 sẽ vững vàng “Vươn ra biển lớn”.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập T-Tech Việt Nam có sự tham dự của Ban Lãnh đạo công ty cùng hơn 100 CBCNV ưu tú đến từ các chi nhánh trên cả nước. Sự kiện còn có sự tham dự của đông đảo khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng T-Tech suốt chặng đường đã qua.

Minh Media vô cùng vinh dự được sự tin yêu của T-Tech Việt Nam, đã thực hiện công tác tổ chức sự kiện, quay hình và chụp ảnh cho sự kiện long trọng này vào ngày 05/08/2022 và 05/11/2022 tại Hà Nội.

Với sự thành công vang dội của sự kiện lần này, phía đối tác đã thực sự hài lòng và mong muốn hợp tác với Minh Media trong những sự kiện sắp tới.

Minh Media xin chân thành cảm ơn T-Tech Việt Nam và hy vọng rằng trong năm 2023, chúng tôi sẽ càng bùng nổ hơn nữa và lan tỏa được giá trị đích thực đến các quý đối tác trong tương lai.