Hội nghị khách hàng Art Beauty 2023

Chương trình Hội nghị Khách hàng Art Beauty 2023 được tổ chức vào ngày 09/01/2023 tại Khách sạn Melia Hà Nội đã để lại rất nhiều kỷ niệm cho mỗi vị khách mời có mặt.

Không chỉ là ngày hội gặp mặt, giao lưu cùng nhau, mà còn là cơ hội để các Spa, Đại lý, Nhà Phân phối kết nối những mối quan hệ mới và cùng Art Beauty trải qua những hoạt động thú vị và đa sắc màu.

Đồng hành cùng đối tác Art Beauty, Minh Media vô cùng vui mừng khi được tham gia tổ chức sự kiện long trọng này và đem lại hiệu ứng tích cực. 

Công ty tổ chức sự kiện lớn chuyên nghiệp như Minh Media đã hỗ trợ Art Beauty từ việc xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch cho sự kiện cũng như điều hành sự kiện,… Vì đó là nghiệp vụ của chúng tôi, với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn trong ngành.

Quy trình tổ chức sự kiện luôn được lên sẵn và giao lại cho các bộ phận chạy chương trình, nhân viên sự kiện chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo sự kiện luôn được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Điều này thực sự rất ý nghĩa đối với đơn vị tổ chức. Vì như các bạn đã biết, với các công ty, doanh nghiệp thì công việc của họ luôn rất bận rộn và áp lực. Việc bỏ ra nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự kiện là điều rất mệt mỏi.

Tiết kiệm sức lực và công việc hơn khi giao lại cho Minh Media. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và ý tưởng cần thiết cho sự kiện. Những việc còn lại sẽ được chúng tôi thực hiện.

Sự kiện lần này có thể nói rằng, là một trong những sự kiện long trọng và ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Minh Media. Ekip chúng tôi đã đầu tư rất nhiều chất xám và công sức để lên kịch bản cho khách hàng, lựa chọn concept, phông nền, ánh sáng. Chính vì vậy, các khách hàng bước ra từ sự kiện đều lắng đọng một cảm xúc khó tả, và theo các chuyên gia phân tích tâm lý khách hàng của chúng tôi, đó là nhờ khối lượng ánh sáng rực rỡ, hút mắt và vô cùng tinh tế, làm sáng bừng hội trường và sân khấu. 

Đến với sự kiện lần này, Minh Media đã khéo léo gợi ý cho đối tác những nghệ sỹ uy tín và có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ với cộng đồng giới trẻ. Có thể nói, điểm nhấn về các màn trình diễn âm nhạc và nghệ thuật cũng là một yếu tố then chốt giúp cho sự kiện lần này được đánh giá cao.

Chúc quý đối tác thành công và đạt nhiều thành tựu lớn trong năm mới 2023. Nếu quý đối tác đang có kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín, xin vui lòng liên hệ hotline Minh Media để được tư vấn và báo giá.