Lễ chào mừng 30 năm sinh nhật Tập đoàn Mường Thanh

Tour xuyên Việt mang theo thông điệp “Hành trình lan toả giá trị Việt- Tự hào Việt Nam tươi đẹp” chính thức diễn ra từ ngày 21/10/2022 – 7/11/2022 là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất lần đầu tiên được Tập đoàn Mường Thanh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Được mệnh danh là cánh chim đầu đàn trong việc phát triển điểm đến cho ngành Du lịch Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn qua Hành trình xuyên Việt lần này sẽ giúp lan tỏa thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, cũng như khơi gợi nhận thức tầm quan trọng của việc gìn giữ và bảo tồn các giá trị Việt qua mỗi địa danh của Tổ quốc trong lòng mỗi thành viên tham gia hành trình.

Minh Media rất vui và vinh dự khi được Tập đoàn Mường Thanh tin tưởng lựa chọn, để trở thành đơn vị tổ chức Lễ xuất quân Hành trình xuyên Việt – Chào mừng 30 năm sinh nhật Tập đoàn Mường Thanh. Event team của Minh Media đã phụ trách từ khâu lên ý tưởng, dàn dựng các phần thi, tiết mục, cũng như triển khai thực hiện chương trình một cách thành công và để lại ấn tượng đẹp cho người tham dự.