SẢN XUẤT BUMPER ADS

Bumper Ads trên YouTube là loại video quảng cáo kéo dài 6s mà người xem không thể bỏ qua (bấm skip ad) được khi chúng phát trước một video khác trên YouTube. Đây là một trong 6 định dạng quảng cáo khác nhau của YouTube. Do thời gian phát ngắn nên Bumper Ads chính là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất để tạo nên độ nhận biết và tiếp cận thương hiệu.

Trong khi đó, các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo chồng (overlay ads), quảng cáo có thể bỏ qua được có thời lượng dài hơn nên sẽ phù hợp với việc dùng để giới thiệu các tính năng, lợi ích của sản phẩm hơn.

Bumper Ads có thể chạy dưới dạng chiến dịch quảng cáo độc lập, nhưng Google khuyên bạn nên chạy kết hợp với quảng cáo TrueView để tăng hiệu quả của chúng (ví dụ: Hiển thị quảng cáo TrueView cho người lần đầu xem, sau đó tiếp tục hiển thị các quảng cáo Bumper Ads cho người xem đó để tăng tần suất tiếp cận).

Từ ngữ mạnh mẽ, hình ảnh ấn tượng, câu chuyện thương hiệu của bạn được kể trong đúng 6 giây. Bumper Ads được thiết kế cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và gia tăng nhận thức của họ về thương hiệu bằng cách sử dụng một thông điệp ngắn, dễ nhớ. Với các video 6 giây hoặc ít hơn, Bumper Ads cho phép bạn tiếp cận mọi người với các thông điệp rất ngắn gọn, đồng thời ít gây tác động đến trải nghiệm xem video của khách hàng.

Vậy, bạn đã sẵn sàng cùng Minh Media tạo bước đột phá và mới lạ cho nhãn hàng, sản phẩm của công ty mình chưa ?