KỶ NIỆM 10 NĂM HOẠT ĐỘNG – RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HHP GLOBAL VÀ LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HHPPAPER HẢI PHÒNG

Ngày 23/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần HHP Global (HHP Global) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động – Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu HHP Global và Lễ khánh thành nhà máy HHPPaper Hải Phòng. Sự kiện diễn ra thành công trong không khí vui vẻ, tự hào của CBCNV về HHP tuổi thứ 10 sẽ chắp cánh cho những “Khát vọng bay xa”.

Sự kiện có sự tham dự của Ban Lãnh đạo công ty, Lãnh đạo chính quyền địa phương, các Quý đối tác, khách mời cùng hơn 100 CBCNV ưu tú đã đồng hành cùng HHP trong hành trình đã qua, với quy mô tổ chức lên đến 600 khách.

Với sự thành công vang dội của sự kiện lần này, tâm huyết và nỗ lực của Minh Media đã được đối tác đánh giá cao và mong muốn tiếp tục hợp tác trong những sự kiện sắp tớ.

Đây là một tin vui lớn cho Minh Media và chúng tôi rất vui mừng có cơ hội tiếp tục chinh phục những thử thách mới và hợp tác cùng đối tác trong tương lai.

Cam kết của chúng tôi là tiếp tục cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo sự thành công cho các sự kiện sắp tới của đối tác. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn đối tác đã tin tưởng và lựa chọn Minh Media để đồng hành trong sự kiện quan trọng này.