Gala Tinh Hoa – Art Beauty và trải nghiệm tuyệt vời từ Minh Media Event

Vào ngày 19/1 vừa qua tại Khách sạn JW Marriot Hà Nội, Gala Tinh Hoa – Art Beauty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện với sự tham gia tổ chức, lên kịch bản và dàn dựng của Minh Media Event đã ghi lại dấu ấn vàng son với bao khoảnh khắc đẹp mà đến bây giờ vẫn để lại những cảm xúc lâng lâng trong lòng của tất cả những người tham dự.

artbeauty

Khách mời đã đổ về sớm để chụp ảnh tại khu vực check-in với 2 photobooth sự kiện đặc sắc ở lối vào. Điều tạo nên sự mới mẻ cho việc check-in tại sự kiện chính là photobooth 360 độ cho phép khách mời quay video và nhận kết quả ngay tại chỗ. Mọi người đều rất hào hứng và đã chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình trước khi bước vào sự kiện.

photobooth

Tiết mục mở đầu mãn nhãn, âm thanh mạnh mẽ của trống Taiko cất lên, khiến không khí trở nên sôi động và hứng khởi. Những vũ công trên sân khấu với trang phục truyền thống Nhật Bản đã thể hiện những động tác múa đầy uyển chuyển và nhanh nhẹn. Khán giả không khỏi bị cuốn hút bởi màn trình diễn đầy tinh tế và độc đáo này.

Khoảnh khắc xúc động, bùng nổ nhất phải kể đến màn kick-off hoành tráng với sự góp mặt của CEO và các NPP có nhiều cống hiến nhất với công ty.

kickoff

Với đội ngũ Âm thanh, Ánh sáng và Màn hình LED tài năng, Minh Media đã chứng tỏ sự nhiệt tình và sáng tạo không ngừng của mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Không chỉ thế, đội ngũ thi công sản xuất của họ còn thể hiện sự tỉ mỉ và tận tâm đáng kinh ngạc. Sự phối hợp hoàn hảo giữa đội hậu kỳ, đội thiết kế và đội quay chụp đã tạo ra một sự kiện đậm chất trải nghiệm, tỏa sáng tình cảm và tình yêu dành cho khách hàng.

Tất cả đã góp phần tạo nên Gala Tinh Hoa – Art Beauty đầy rực rỡ.

Minh Media Event cảm ơn quý đối tác Art Beauty đã tin yêu và trao cơ hội đồng hành trong chuỗi sự kiện của Quý Công ty.