Hội Nghị Thượng Đỉnh Thanh Mộc Hương 2023 và tâm huyết từ Minh Media Event

Vào ngày 13/5 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, Hội Nghị Thượng Đỉnh Thanh Mộc Hương 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện với sự tham gia tổ chức, lên kịch bản và dàn dựng của Minh Media Event đã ghi lại dấu ấn vàng son với bao khoảnh khắc đẹp mà đến bây giờ vẫn để lại những cảm xúc lâng lâng trong lòng của tất cả những người tham dự.

Tại khu vực check-in, có rất nhiều khách mời đến từ rất sớm để chụp ảnh với 5 Booth sự kiện cực hoành tráng ở lối vào. Bên cạnh Booth chính lớn, những khách mời cực thích thú khi được quay video 360 tại 2 booth 360 độ và được trả video tại chỗ. Mọi người đều yêu thích và đăng tải ngay những khoảnh khắc tuyệt vời ngay trước thềm sự kiện.

Khi sự kiện bắt đầu, cả hồi trường chìm đắm trong dàn ánh sáng và âm thanh cực đỉnh với tiết mục Vũ điệu ánh sáng mãn nhãn. Và trong màn ánh sáng huyền ảo, 2 Boss sáng lập Thanh Mộc Hương Group bước ra trước sự vỡ oà của gần 1 nghìn khán giả.

Khoảnh khắc xúc động nhất phải kể đến màn kick-off hoành tráng với sự góp mặt của 2 CEO và 6 đối tác có nhiều cống hiến nhất trong quý đầu năm của tập đoàn. Bên cạnh đó, vòng chung kết Miss Thanh Mộc Hương 2023 cũng được diễn ra cực mãn nhãn và hồi hộp với những phần thi “nuốt mic” của các thí sinh tham dự.

Cũng tại sự kiện, những tiết mục ca nhạc diễn ra chạm đến nhiều tầng cảm xúc của khách tham dự. Ngọt ngào, trầm lắng như Trung Quang; giọng ca cất lên khiến cả khán phòng phấn kích, hạnh phúc vỡ oà như các tiết mục của anh Bo Đan Trường; sôi động trẻ trung như phần trình diễn của rapper và DJ trẻ đẹp của sự kiện.

Tất cả đã làm nên một Hội Nghị Thượng Đỉnh Thanh Mộc Hương 2023 đầy rực rỡ. 

Với ekip Âm thanh, ánh sáng, màn hình led vô cùng xuất sắc, Minh Media đã chứng tỏ được sự nhiệt tâm trong nghề, cũng như sự sáng tạo không ngừng nghỉ của một đội ngũ event chuyên nghiệp. Chắc chắn, Minh Media còn phải kể đến sự tận tụy và chau chuốt của đội thi công sản xuất. Team hậu kỳ cũng phối hợp vô cùng ăn ý, cùng team visual, thiết kế, quay chụp, tất cả tổng hòa lại tạo nên một tập thể tâm huyết, tất cả vì khách hàng yêu quý.

Minh Media Event cảm ơn quý đối tác Thanh Mộc Hương đã tin yêu và trao cơ hội đồng hành trong chuỗi sự kiện của Tập Đoàn.

Chúc quý đối tác ngày một lớn mạnh và đạt được nhiều mục tiêu lớn trong thời gian tới. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Thanh Mộc Hương và Minh Media Event luôn tốt đẹp và vững bền.