THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY

Tổ chức sự kiện – được xem là một ngành đang rất phát triển trên toàn thế giới, một “con gà đẻ trứng vàng” của thời đại. Những con số có thể chứng minh điều này. Theo báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) năm 2017, ngành tổ chức sự kiện đã tạo ra gần 26 triệu việc làm và đóng góp 1,5 nghìn tỷ USD vào GDP toàn cầu. Số liệu tổ chức sự kiện này tương đương với giá trị kinh tế của một nền kinh tế lớn thứ 13 trên thế giới, vượt qua các quốc gia như Úc, Mexico và Ả Rập Xê Út. Tại Singapore, du lịch kết hợp với các hoạt động gặp gỡ, khen thưởng, hội nghị và triển lãm tổ chức sự kiện (MICE) đã tạo ra hơn 34.000 việc làm cả tổ chức sự kiện giá rẻ trực tiếp lẫn gián tiếp, với giá trị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lên đến 3,8 triệu đôla Singapore, chiếm gần 1% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, tổ chức sự kiện còn là một ngành khá mới, tuy nhiên hiện nay nó đang bước vào giai đoạn phát triển tổ chức sự kiện cực kỳ mạnh mẽ. Các tiềm năng của thị trường tổ chức sự kiện cùng với xu hướng tổ chức sự kiện giá rẻ toàn cầu, hứa hẹn đây sẽ một ngành mũi nhọn với tiềm năng ấn tượng.

Theo thống kê năm 2019, chỉ tính riêng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM thị phần của ngành sự kiện đã gần đạt ngưỡng 2.000 tỷ đồng. Vào mùa cao điểm du lịch, hoạt động của ngành sự kiện được phân bổ rộng rãi từ các khách sạn tổ chức sự kiện cao cấp đến trung cấp, các trung tâm yến tiệc, hội nghị, tổ chức sự kiện giá rẻ … Đặc biệt vào dịp cuối năm, ngoài các sự kiện nội bộ công ty Minh Media Event, marketing và các sự kiện riêng tư, các sự kiện lớn như concert, countdown, triển lãm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cũng được đẩy mạnh, làm cho ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Minh Media Event được thành lập là công ty tổ chức sự kiện cũng như đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với những ý tưởng độc đáo, đầy mới lạ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Minh Media Event mang tới những sự kiện chất lượng cao và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Trải qua nhiều năm làm việc tâm huyết và sáng tạo, Minh Media Event đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhãn hàng uy tín. Với Minh Media Event – quý khách hàng sẽ có cơ hội thực hiện hoá những lý tưởng của mình, trải nghiệm những dịch vụ tổ chức sự kiện với chất lượng tốt nhất. Minh Media Event – nơi những giá trị thượng hạng của những hoài bão và ước mơ được tôn vinh.
MINH MEDIA EVENT – Hotline: 0904 952 995